รับซ่อมเครื่องปริ้นเตอร์เลเซอร์หน่วยงานราชการในจังหวัดชลบุรี ซ่อมเร็ว ราคายุติธรรม

จำหน่ายให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร ปริ้นเตอร์
👉หน่วยงานราชการและโรงงานต้องการเครื่องปริ้น ไม่ต้องซื้อไม่เสียค่าเช่าบริษัทลงเครื่องให้ใช้ เครื่องเสียไม่เสียค่าซ่อม ปริมาณการใช้งานต่อเครื่องไม่ต่ำกว่า 5,000 ถึง 10,000 แผ่น 
@ปัจจุบันบริษัทลงเครื่องให้ฟรีมาแล้ว 3,000 เครื่อง มีทั้งเครื่องใหม่และเครื่องมือสองที่สภาพ 99% ที่บริษัทรับซื้อมา เป็นจำนวนเงินกว่า 15 ล้านบาท
@บริษัทมีความชำนาญในการ service และข้อสำคัญลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าได้จริงกว่า 30 ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ 
🤔ค่าใช้จ่ายในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าเรื่องเงินอย่างเดียว 
📌อาจเป็นค่าใช้จ่ายในการเสียเวลาแก้ไขเครื่องปริ้นเตอร์ด้วยตัวเอง 
📌ปัญหากระดาษติดเพราะเครื่องเก่า 
📌ปัญหา service ช้า 
📌ปัญหาค่าใช้จ่ายmaintenance สูง
📌ปัญหาทางด้านอารมณ์ กับเครื่องที่เก่าช้า และมีปัญหาตลอด 
📌ปัญหาเกี่ยวกับงบซื้อเครื่องใหม่
📌และลดค่าใช้จ่ายในการเสียกระดาษไปฟรีๆจากการที่กระดาษติด 
สั่งปริ้นที่ 1 กระดาษติดทีนึง 
ปริ้นแล้วตัวหนังสือลอก
ปัญหาที่กล่าวมาจะหมดไปเมื่อใช้บริการของบริษัท เพราะบริษัทเลือกใช้เครื่องที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง ไม่ได้นำเครื่องเก่าที่ใช้แล้วหลายๆที่ วนเวียนมาให้ลูกค้าใช้ บริษัทยอมจ่ายเงินซื้อเครื่องที่มีราคาสูงและซื้อเครื่องสำรองสำหรับจัดเปลี่ยนหรือทิ้งไว้สลับเปลี่ยนได้ง่ายโดยที่หมดปัญหาในการเซอร์วิสช้า👍
👋บริษัทมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในการเข้าถึงหัวใจของลูกค้า รู้ความต้องการของลูกค้า ราคาสูงราคาต่ำไม่ได้วัดหัวใจของการเซอร์วิส
@บริษัทนำเข้าวัสดุสิ้นเปลือง อะไหล่
@ขายส่งและขายปลีก 
@ดูแลระบบปริ้นและถ่ายเอกสารโรงงาน
@วางระบบลดค่าใช้จ่ายในโรงงานและ หน่วยงานราชการ 

รับซ่อมปริ้นเตอร์ชลบุรี 
รับซ่อมปริ้ปริ้นเตอร์นเตอร์ชลบุรี
รับซ่อมชลบุรี ราคาถูกไม่มีค่าเปิดเครื่องเฉพาะเครื่อง laser printer( คือเครื่องที่ใช้หมึกเป็นผงหมึกไม่ใช่เป็นน้ำ ) มีหลายเครื่องรับเครื่องถึงที่ หน่วยงานราชการ โรงงาน รัฐวิสาหกิจ บริษัท เสนอราคาก่อนซ่อมเราเป็นรูปแบบบริษัท จดทะเบียนบริษัทถูกต้องทำมาแล้วกว่า 10 ปี ฝ่ายไอทีติดต่อได้โดยตรงครับหรือฝ่ายจัดซื้อ    
1.ปรึกษาปัญหาปริ้นเตอร์ฟรี 
2.ไม่ซ่อมไม่คิดเงิน 
3.แก้ปัญหาโดนหลอกอัพราคาเกินไป 
4.ไม่มั่วงานซ่อมกับลูกค้า
5.อันไหนแก้ไขให้ได้อาจจะคิดแค่ค่าบริการ
6.ถ้าลูกค้าส่งเครื่องมาที่บริษัทเราจะตรวจเช็คก่อนที่จะออกใบรับเครื่องลองปริ้นงานลองถ่ายเอกสารพร้อมให้ลูกค้ารับทราบภาพตัวอย่างก่อนที่จะส่งซ่อมมีใบรับเครื่อง
7.เสนอราคาก่อนซ่อมทุกครั้ง
8.ทางบริษัทจะแจ้งอาการก่อนถ้าลูกค้าไม่ซ่อมสามารถยกเครื่องกลับได้เลย ( ยกเว้นบางเครื่องที่ต้องถอดประกอบออกมาเพื่อดูภายในอาจจะมีค่าบริการเล็กน้อย )
9.ทางบริษัทจะถ่ายรูปประกอบการซ่อม
10.ปรึกษาปัญหาค่าใช้จ่ายเครื่องปริ้นเตอร์ทางบริษัทสามารถช่วยประหยัดค่าเครื่องปริ้นเตอร์ได้มีทั้งแบบแนะนำในการเช่า แนะนำในการซื้อ 
เงื่อนไขการแจ้งซ่อม

แจ้งเงื่อนไข การแจ้งซ่อมเครื่อง
เนื่องจาก การซ่อมเครื่องแต่ละครั้ง ทุกท่านต้องการงานด่วน ทางบริษัทก็ต้องการ ทำงานให้มีประสิทธิภาพและรวดเร็ว เพราะฉะนั้นการซ่อมเครื่องแต่ละครั้งและการแจ้งซ่อมจะต้องมีความละเอียดในการแจ้ง เพื่อที่จะได้เตรียมอุปกรณ์และอะไหล่ ไปซ่อมแซมได้ทันที หรืออาจจะแก้ไขกันทางโทรศัพท์ได้ สิ่งจำเป็นจะต้องให้ผู้ที่แจ้งซ่อมแจ้งด้วยความละเอียดและชัดเจนเพื่อความรวดเร็วในการซ่อม จึงขอความกรุณา ลูกค้าทุกท่าน
1. แจ้งชื่อ แผนกและเบอร์โทรติดต่อกลับ
2. ถ่ายรูป อาการเสีย ตัวอย่างงานและหน้าจอ error ของเครื่องนั้น ถ้าเป็นวีดีโอได้ก็จะดีมาก ครับ
3. แจ้งรุ่นของตัวเครื่อง
4. การซ่อมของบริษัทจะด่วนได้ขึ้นอยู่กับระยะทาง และจังหวะงานที่ผ่านไปบริเวณนั้น ณวันนั้นพอดีเพราะส่วนใหญ่ในแต่ละวันจะมีการ plan งานไปซ่อมแต่ละที่อยู่แล้ว จึงต้องขออภัยในความไม่สะดวกมาณที่นี้ ถ้าการแจ้งซ่อมแต่ละครั้ง ช้าไป
5. กรณีลูกค้าด่วนมากในการซ่อม สามารถยกเครื่องเข้ามา ที่บริษัทเพื่อทำการซ่อมด่วนได้ บางอาการสามารถรอรับได้เลย
         การซ่อมแต่ละครั้งมีค่าใช้จ่าย ไม่เหมือนกันขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย กรุณาตรวจสอบ ทุกครั้ง 
LINE ID: skdrichoffice
https://line.me/ti/p/gr78b4XfWf

บริษัท เอส.เค.ดี ริช จำกัด
34 13 ซอย นารภมนฅเสวี 5/2 ตำบล เสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000

     0656482996 , 0941947864

https://maps.app.goo.gl/VNZCbtw5SnF6crvu7

   

#ซ่อมปริ้นเตอร์ชลบุรี , #ซ่อมเครื่องถ่ายเอกสารชลบุรี , #เช่าเครื่องถ่ายเอกสารชลบุรี , #เช่าปริ้นเตอร์ชลบุรี, #หมึกปริ้นเตอร์ชลบุรี , #ซื้อเครื่องถ่ายเอกสารชลบุรี , #ปรึกษาปริ้นเตอร์ชลบุรี , #เอสเคดีริข ,#ปรึกษาปริ้นเตอร์ฟรี , #ซ่อมปริ้นเตอร์ , #ซ่อมปริ้นเตอร์ถึงที่ , #ซ่อมปริ้นเตอร์ราชการ , #ซ่อมปริ้นเตอร์เอกชน , #หมึกปริ้นเตอร์ราคาถูก , #ซ่อมปริ้นเตอร์ถูก , #อะไหล่ปริ้นเตอร์ , #อะไหล่เครื่องถ่ายเอกสาร , #เช่าเครื่องxerox5335ชลบุรี ,#ซ่อมxerox5335 , #ซ่อมxerox5230 , #หมึกxerox5335 ,#ชิปxerox5335

ความคิดเห็น